caphethethao11

New member
26 Tháng tư 2024
16
0
1
cafethethao.com
>> Cập nhật lịch thi đấu cúp c1 chi tiết trên kênh Cafe Thể Thao <<
Real Madrid có lợi thế nhẹ trong cuộc đua giành vé vào chung kết Champions League sau trận hòa 2-2 ở lượt đi tại Allianz Arena. Khả năng phòng ngự ấn tượng cùng sự xuất sắc của Toni Kroos đã giúp "Kền kền trắng" giữ vững tỉ số trước Bayern Munich đầy mạnh mẽ.
RslO290uyMZS_uZA5rEM8NaPm_1440x983.jpg

Giờ đây, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về sân vận động Bernabeu trong trận tái đấu quyết định. Bernabeu, thánh địa của Real Madrid, hứa hẹn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò Carlo Ancelotti trong hành trình chinh phục chiếc cúp danh giá.

Real Madrid đang được đánh giá cao hơn trong cuộc đua giành vé đến London, nơi Borussia Dortmund đang chờ đợi họ để tranh chức vô địch châu Âu. Lịch sử ủng hộ Real Madrid khi họ đã 2 lần đánh bại Bayern Munich ở bán kết Champions League (2013-14 và 2017-18) và sau đó đăng quang vô địch.

Những nhân chứng lịch sử như Kroos, Luka Modric, Dani Carvajal, Lucas Vazquez trong đội hình hiện tại sẽ tiếp thêm tự tin cho Real Madrid. Tinh thần của "Kền kền trắng" cũng đang ở mức cao nhất sau khi vô địch La Liga cuối tuần qua.

Hơn nữa, HLV Carlo Ancelotti đang khao khát chinh phục cú đúp La Liga lẫn Champions League như đã từng làm được ở mùa giải 2021-22. Thống kê ấn tượng khác là HLV Ancelotti chưa từng thua khi dẫn dắt các CLB của ông đối đầu Bayern Munich tại Champions League.

Ngược lại với phong độ ổn định của Real Madrid, Bayern Munich thi đấu khá thất thường với 10 thất bại trong mùa giải. Với những lợi thế về lịch sử, tinh thần và phong độ, Real Madrid được xem là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đến London và cuộc chiến giành chức vô địch châu Âu.

Hãy cùng đón xem trực tiếp cúp c1 tối nay cùng các trận cầu đỉnh cao này vào lúc 2h ngày 9/5 trên kênh truyền hình thể thao hoặc các trang web trực tuyến uy tín.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân